Những điều cần biết khi mua sofa da Hàn Quốc

Sofa da Hàn Quốc là một trong những dòng sofa có rất nhiều ưu điểm được đại đa số các gia chủ yêu thích tin dùng và giới thiệu. Trong bài viết này kiến thức sofa sẽ đưa đến những mẹo của một vài chuyên gia thiết kế. Để bạn có thể chọn được mẫu ghế sofa da hàn quốc tại Tân Á phù hợp với mình.

Da Hàn Quốc là gì?

Da Hàn Quốc là tên gọi thường của loại da công nghiệp được sản xuất từ Hàn Quốc nhập khẩu về Việt Nam. Hoặc da được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc với chất lượng tương đương và có chi phí thấm hơn.
 
Da Hàn Quốc là tên gọi chung của nhiều loại da khác nhau trong đó có simili, Pu và Microfiber. Có đặc điểm về chất lượng, thành phần, giá thành khác nhau.

Trong đó da Hàn Quốc thường được sử dụng để bọc ghế sofa hơn do đặc điểm về chất lượng cao hơn nhiều loại da công nghiệp khác. Và ưu điểm về thẩm mỹ làm tăng thêm giá trị của một chiếc ghế sofa da Hàn Quốc.

=> Xem thêm: https://sofatana.com/sofa-han-quoc/

Những lưu ý khi mua sofa da Hàn Quốc nội địa

Sofa da Hàn Quốc tuy được sử dụng công nghệ da cao cấp chất lượng của Hàn Quốc nhưng vẫn có nhiều hạn chế và chênh lệch tại nhiều cơ sở. Do sofa nội địa sản xuất dựa vào chủ yếu là kinh nghiệm về tay nghề.

Ghế sofa da hàn quốc nhập khẩu giá rẻ

Do đó khi mua sofa bạn cần chọn những địa chỉ có tiếng về sản xuất sofa. Kinh nghiệm làm sofa thường trên 7 năm mới đủ để làm một sản phẩm sofa chất lượng.
Luôn luôn kiểm tra loại da vì như trên đã nói sofa da có phân ra nhiều loại khác nhau. Giá thành và chất lượng của nó sẽ khác nhau do đó mà bạn cần chú ý để người bán hàng không lợi dụng sơ hở này để khiến giá thành tăng cao.

Màu sắc của sofa nên được chọn lựa kỹ, tại những cơ sở kinh doanh hay sản xuất sofa da Hàn Quốc thường có những mẫu màu da. Hãy kiểm tra để có thể mua chọn màu cho phù hợp.

Sofa da Hàn Quốc nội địa có thể đặt làm do đó bạn nên chú ý đến việc đo đạc kích thước phòng. Và lựa chọn kích thước sofa sao cho phù hợp. Đặc biệt với những chiếc ghế sofa góc chữ L cần lưu ý về phần góc trái phải. Nếu như sai thì không thể chỉnh sửa và phải thay mới hoàn toàn.

Sofa da Hàn Quốc nội địa có thời hạn sử dụng rất lâu do đó hãy chọn những cửa hàng có chế độ bảo hành dài. Đồng thời hỏi kỹ những cách bảo quản sofa từ cửa hàng. Vì mỗi chất liệu khác nhau lại có những vệ sinh khác nhau. Nên hỏi những chai nước rửa chuyên dụng ở đâu và có thể mua ở đâu,...

Chúc bạn chọn được chiếc sofa da Hàn Quốc nội địa lý tưởng 

Nhận xét